Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Hướng Dẫn Trồng Và Chăm Sóc Cây Phát Lộc

17:11

Cây Phát Lộc , Cây Phát Tài hay còn gọi là cây  Lucky Bamboo là cây phong thủy được dùng làm cây tài lộc thường được đặt trên bàn làm việc như tháp nhỏ , hoặc làm cây cảnh văn phòng công ty, trang trí gia đình hoặc ban thần tài shop cửa hàng .

Cây Phát Lộc được cho rằng mang đến đc tài lộc, sự may mắn đối với vận mệnh của gia chủ làm quà tặng biếu sếp hoặc người thân trong gia đình. Cây có sức sống mãnh liệt có thể sống đc trong đất trong nước. Với điều kiện khắc nghiệt như thiếu ánh sáng, mất nước phòng điều hòa kín cây vẫn có thể sống và sinh sôi tốt tươi. 

Một lưu ý nhỏ là cây có thể thải ra một lượng khí độc nhỏ khi quang hợp tuy nhiên ko ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe . Bạn lên để cây trong phòng thì lên mở hé cửa hoặc nơi thông thoáng một chút sẽ tốt hơn cho cây và người chơi .

Cách chăm sóc cây : Cây rất dễ sống và phát triển tốt chỉ cần chăm sóc một chút là chugns ta có thể giữ dc phong thủy tốt trong nhà . Cây ưa ánh sáng lên cần có lượng ánh sáng phù hợp do vậy bạn có thể bố trí cây gần nơi cửa sổ,  lối ra vào thông thoáng là được .  Cây ăn nước thường xuyên hoặc độ ẩm cao lên chỉ cần tưới một lượng nước nhỏ và có ít sỏi cát ( cát sỏi cũng là một yếu tố trong phong thủy ) là cây sống đc và khỏe . 

Lưu ý : Có nên tưới phân và hóa chất để cây phát triển tốt hơn ko ??? <= | Một điều chú ý là riêng đối với cây phong thủy ko đc tưới phân, tưới hóa chất , nó sẽ ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy , cây chỉ sử dụng nước sạch , ban thần tài ban thờ ko đc dùng phân, chỉ dụng nước sạch .

- - - | - - - 
Chi tiết xin vui lòng liên hệ : 
Shop cây phát lộc phát tài phong thủy Hà Nội 
Đ/c : số 25 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN
ĐT: 0974.472.145 

0 nhận xét