Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cây phát tài búp sen, ý nghĩa phong thủy

17:14

Cây phát tài búp sen, cây cảnh phong thủy 

Phát tài búp sen hay thường gọi là cây tam lộc hoặc tên gọi khác là bông súng . Cây có nguồn gốc ở châu Á , được nhiều người chơi yêu thích và chơi nó trên bàn làm việc, bàn thần tài do ý nghĩa phong thủy của nó là cây mang ý nghĩa tài lộc, ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều may mắn cho gia chủ . Do đó Phát Tài Búp Sen đc dùng làm quà biếu tặng cho những dịp sự kiện như lễ tết, mừng tân gia , khai trương văn phòng , hoặc được người sử dụng đặt ngay chính bàn làm việc bàn uống nước để tạo thêm phong thủy.
- Hướng dẫn chăm sóc và thay nước cho cây : 
Cây rất dễ sống trong điều kiện phòng kín sử dụng điều hòa cây vẫn sống tốt và phát  triển đều . Tuy nhiên để chơi đc cây lâu dài và tạo yếu tố phong thủy chúng ta cần lưu ý một số vấn đề như sau :
1. Đặt cây ở vị trí thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài chiếu vào, tránh bụi bẩn bám vào lá làm lá ko quang hợp đc
2. Để cây sống tốt thì rễ cây phải mọc dài và trắng khi đó sẽ tạo điều kiện hút nước và chất dinh dưỡng nuôi thân và lá . Thực hiện bằng cách 15-20 ngày chúng ta thay nước mới và rửa sạch rễ tránh làm tổn thương cây và hỏng rễ.
3. Khoảng 1-2 tháng chúng ta cho cây ra ngoài lấy ánh sáng và hồi lại sức bằng cách để cây vị trí thoáng mát độ ẩm cao, tốt nhất là cho cây ra ngoài trời nếu hôm trời mưa khoảng 3-6h sẽ giúp cây phát triển rất tốt .
4. Chú ý : do yếu tố phong thủy tài lộc lên tuyệt đối không sử dụng phân bón để bón cho cây hoặc sử dụng chất kích thích nào đó làm cây xanh tốt sẽ làm sai khác đi ý nghĩa phong thủy của cây như vậy sẽ phản tác dụng  . 
Để được tư vấn và liên hệ mua hàng : 
Đ/c : số 25 Đại Linh - P. Trung Văn - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội
Điện thoại : 0974..472.145
Miễn phí giao hàng 5KM nội thành Hà Nội 

0 nhận xét